เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการเดทแบบชูการ์ สิ่งแรกๆ ที่คุณจะต้องทำการพิจารณาคือ เงินเบี้ยเลี้ยงหรือ Sugar Baby Allowance ที่คุณจะได้รับนั้นเอง ซึ่งเมื่อคุณได้พบกับชูการ์เเดดดี้ที่มีศักยภาพสิ่งที่พวกเขาต้องการรู้ระหว่างการเริ่มต้นคุยกันในช่วงแรกนั้นก็คือ คุณคาดหวังเงินเบี้ยเลี้ยงไว้เท่าไหร่?

และในวันนี้! ฉันได้รวบรวม 6 ทริคดีๆ เกี่ยวกับการคำนวณเงินเบี้ยเลี้ยงของคุณ เพื่อใช้ในการทำข้อตกลงกับแดดดี้ของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

#1 – ฝึกสร้างความมั่นใจในตัวคุณ

ถึงเเม้ว่าชูการ์แดดดี้ของคุณ ดูเหมือนจะเตรียมพร้อมที่จะพูดคุยเรื่องเบี้ยเลี้ยง แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้โดยง่าย ในเมื่อมันเกี่ยวข้องกับเร่ื่องเงิน!?

ดังนั้นก่อนที่คุณจะทักทายและพบกับชูการ์แดดดี้ ให้คุณลองฝึกตอบคำถามเกี่ยวกับเงินเบี้ยเลี้ยงนี้ ประมาณ 20 นาทีค่ะ เพราะมันจะช่วยทำให้คุณดูมีความมั่นใจ กล้าที่จะบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการ มันจะทำให้คุณพร้อมรับมือ ไม่โดนเอาเปรียบและจะถือเป็นการสื่อสารที่ชัดเจนกันได้ดีทั้งสองฝ่ายค่ะ ข้อห้ามคือ คุณห้ามทำตัวเองให้เหมือนกับว่า ฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นต้องการอะไร?

#2 – พิจารณาตัวเลือกในการรับเบี้ยเลี้ยงของคุณ

คุณต้องการที่จะได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงแบบ Pay-Per-Meet, รายสัปดาห์ หรือรายเดือน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากนะคะ เพราะคุณจำเป็นจะต้องมีคำตอบให้กับทุกแบบ โดยจะขึ้นอยู่กับประเภทของชูการ์แดดดี้ที่คุณกำลังจะทำข้อตกลงกัน

นอกจากนี้ คุณจะต้องทราบว่าคุณจะรับเงินนั้นด้วยวิธีการใด ตัวอย่างเช่น คุณต้องการให้โอนผ่านบัญชี, PayPal, บัตรของขวัญ หรือเงินสด? และให้คุณจำไว้ว่าไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดสำหรับคำถามเหล่านี้

#3 – ค่าประมาณของชูการ์แดดดี้คืออะไร ?

ค่าประมาณก็จะเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่สำคัญอย่างมากและควรจะต้องคำนึงเมื่อคุณต้องการจะบอกความคาดหวังเงินเบี้ยเลี้ยงของคุณ ขึ้นอยู่ลักษณะของชูการ์แดดดี้ของคุณ ที่คุณอาจทราบอยู่เเล้วว่าเขาจะใช้เงินเพื่ออะไรและเขาสามารถให้คุณได้เท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม บางครั้งคุณอาจจะต้องทำการค้นหาข้อมูลเพราะว่าชูการ์แดดดี้ที่มีศักยภาพบางรายนั้นมีรายได้ตั้งแต่ $60,000 หรือมากกว่า $200,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี

#4 – ทำตัวเองให้สบายใจถ้าจะถามคำถาม

ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ที่จะกำหนดราคานั้น มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะถามชูการ์แดดดี้ว่าเขาจ่ายได้เท่าไหร่ ซึ่งกลยุทธ์นี้ก็ถือว่าเป็นทางที่ดีที่จะทราบความสามารถในการให้และหลีกเลี่ยงต่อการเสียเวลาที่ไม่จำเป็นของทั้งสองฝ่าย หากกำลังจ่ายของเขาไม่อยู่ในปริมาณที่คุณต้องการ

แต่ในบางครั้ง! ความโชคดีก็จะทำให้คุณได้พบกับคนที่พร้อมจะเป็นสายเปย์ คุ้มค่ากับเวลาที่คุณจะต้องเสียไป และอาจจะมากกว่าที่คุณจินตนาการ ดังนั้นไม่ลองก็ไม่รู้ใช่มั้ยล่ะคะ?

#5 – สิทธิพิเศษอื่นๆ รวมอยู่ในการต่อรองความสัมพันธ์ของคุณด้วยหรือไม่ ?

ชูการ์แดดดี้ของคุณนั้นจะยินดีที่จะจ่ายบิล ค่าบ้าน ค่ารถ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ด้วยใช่หรือไม่? ถ้าใช่ คุณจะต้องมีบทบาทในการตัดสินใจด้วยว่า ชูการ์แดดดี้จะต้องให้เงินคุณจำนวนเท่าไหร่เพื่อให้ครอบคลุมกับสิ่งเหล่านี้ ในฐานะที่คุณเป็นชูการ์แดดดี้ของเขา

แต่ก่อนที่จะกำหนดตัวเลขออกมานั้น ควรใช้เวลาสักครู่หนึ่งเพื่อไตร่ตรองดูว่าเขาจะสามารถช่วยเหลือคุณได้เท่าไหร่กับค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดเหล่านี้ และเปรียบเทียบจำนวนนี้ กับจำนวนของเงินเบี้ยเลี้ยง ว่ามันครอบคลุม และสมดุลกันหรือไม่อย่างไร ซึ่งทางที่ดีจะต้องให้สมดุลไม่ใช่ว่าต่อรองเบี้ยเลี้ยงเยอะจนเกินไป จนชูการแดดดี้ไม่ยินดีที่จะให้เงินกับค่าใช้จ่ายๆอื่นได้อีกนะคะ

#6 – การเจรจาต่อรองเงินเบี้ยเลี้ยงของคุณ

สำหรับชูการ์เบบี้บางคนอาจจะบอกคุณว่า คุณควรจะมีการกำหนดราคาและไม่มีการยืดหยุ่นสำหรับใคร

อย่างไรก็ตาม ฉันจะบอกคุณว่า อย่าใจร้อนที่จะพูดว่า “ถัดไป!” ดังที่กล่าวไปในทริคข้อ 5 ด้านบนนี้ ที่แสดงให้เห็นว่าการเป็นชูการ์เบบี้นั้นมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์มากกว่าเเค่เงินเบี้ยเลี้ยง

คุณจะต้องคำนึงในเรื่องของการให้คำปรึกษา ค่าเดินทาง ค่าช้อปปิ้งและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งชูการ์แดดดี้ที่ไม่สามารถให้ได้นั้นอาจจะเป็นเพียงเเค่ 1 – 2 คนจาก 100 คน ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจจะสามารถลดหย่อนรายได้ที่คาดไว้แต่ละเดือนก็ถือว่าไม่เสียหายอะไรนะคะ

การตัดสินใจที่จะเป็นชูการ์เบบี้นั้นน่าตื่นเต้นหรืออาจจะไม่ได้ดั่งใจเสมอไป มันไม่ง่ายและจำเป็นต้องใช้เวลาในการที่จะได้รับเงินจากใครสักคน และอาจจะยากขึ้นเมื่อเป็นเรื่องการคำนวณเกี่ยวกับความเหมาะสมของจำนวนเงินเบี้ยเลี้ยง

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทริคทั้ง 6 ข้อนี้ที่ฉันได้แชร์ให้กับคุณผู้อ่านในวันนี้ จะสามารถช่วยคุณสร้างความมั่นใจและกล้าตัดสินใจที่บอกจำนวนเงินเบี้ยเลี้ยงที่คุณคาดหวังไว้ได้ง่ายขึ้นนะคะ