นี่คือคำถามหลักที่จะเกิิดขึ้นในความคิดของชูการ์แดดดี้หนุ่มหล่อมือใหม่ทุกคน “เหล่าชูการ์เบบี้สาวสวยกำลังมองหาอะไร?”

ฉันหวังว่ามันจะมีคำตอบสักข้อหนึ่งในความคิดของคุณนะคะ แต่ทุกคนก็มีความคิดที่แตกต่างกันใช่มั้ยล่ะ? ทางเราจึงได้ทำการส่งแบบสำรวจไปยังเหล่าชูการ์เบบี้ของเราเพื่อช่วยไขข้อสงสัยของคุณ และการตอบแบบสำรวจนั้นน่าอัศจรรย์อย่างมาก!

ชูการ์เบบี้กว่า 2,000 คน ได้ใช้เวลาตอบแบบสำรวจของเรา ทำให้เราทราบถึงสิ่งที่พวกเธอกำลังมองหาจากชูการ์แดดดี้ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเเชร์ผลลัพธ์นั้นกับคุณ

Sugar Baby Survey by Sugarbook

สำหรับข้อแรก เราได้ถามเหล่าชูการ์เบบี้สาวสวยว่า พวกเขาต้องการที่จะได้รับการสนับสนุนทางการเงินอย่างไรบ้าง? โดย 44% บอกว่าพวกเธอต้องการเงินเบี้ยเลี้ยงแบบรายเดือน เพื่อการใช้จ่ายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์รวมไปถึงช่วยชำระบิลต่างๆ ของพวกเธอด้วย นอกจากนี้อีก 36% บอกว่าพวกเธอต้องการเบี้ยเลี้ยงแบบรายสัปดาห์ ในขณะที่ 21% ที่เหลือบอกว่าพวกเขามองหาความสัมพันธ์แบบจ่ายเมื่อเจอกันหรือ Pay Per Meet (PPM) เท่านั้น

Sugarbook - Sugar Daddy Survey.002

ข้อต่อไปคือ เราได้ถามสาวๆ ถึงปริมาณความเหมาะสมในการสนับสนุนทางการเงิน ที่พวกเธอหวังว่าจะได้รับจากชูการ์แดดดี้ของพวกเธอ

สำหรับกลุ่มสาวๆ ที่เลือกความสัมพันธ์แบบจ่ายเมื่อเจอกัน (PPM) ปริมาณความเหมาะสมอยู่ที่ $400 – $1,200 ดอลลาร์สหรัฐต่อการเจอหนึ่งครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาและกิจกรรมต่างๆที่วางแผนไว้ ส่วนกลุ่มที่ต้องการเบี้ยเลี้ยงแบบรายสัปดาห์นั้นระบุว่าพวกเธอหวังว่าจะได้รับประมาณ $800 – $3,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์ และเหล่าชูการ์เบบี้กลุ่มสุดท้ายที่ต้องการเบี้ยเลี้ยงเเบบรายเดือนนั้นหวังว่าจะได้รับ $2,000 – $10,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน

Sugarbook - Sugar Daddy Survey.003

การสนับสนุนทางด้านการเงินคืออันดับ #1 ที่เหล่าชูการ์เบบี้สาวสวยทุกคนต้องการอย่างเเน่นอน แล้วนอกจากนี้ล่ะ?  แบบสำรวจของเรานั้นได้เปิดเผยให้เห็นว่าส่วนใหญ่เเล้วชูการ์เบบี้บน Sugarbook ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวเเละรัดกุม, ของขวัญและการเอาใจ รวมไปถึงการได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับชูการ์แดดดี้ของพวกเธออีกด้วย

เพียงแค่ 11% เท่านั้นที่บอกว่า พวกเธอต้องการความสัมพันธ์แบบระยะยาวจากชูการ์เเดดดี้ของพวกเธอ ในขณะที่การให้คำปรึกษาและอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อถึงกันก็พิสูจน์ให้เห็นว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน

Sugarbook - Sugar Daddy Survey.004

เหล่าชูการ์เบบี้ทุกคนดูเหมือนจะยุ่งกับการไล่ล่าตามความฝันด้วยความหลงใหลอย่างกระตือรือร้นใช่มั้ยล่ะคะ แล้วพวกเขาจัดการเวลาในการไปพบเหล่าชูการ์แดดดี้ของพวกเธออย่างไรกััน ?

จากการสำรวจของเราพบว่า ประมาณครึ่งหนึ่งต้องการที่จะพบกับชูการ์แดดดี้ของพวกเธอเพียงสัปดาห์ละครั้ง

เพียงแค่ 4% บอกว่า พวกเธอต้องการที่จะอาศัยอยู่กับชูการ์แดดดี้ และ 10% บอกกับพวกเราว่าพวกเธอต้องการความสัมพันธ์แบบโลกออนไลน์ที่มีเเค่การพิมพ์แชทและวิดีโอคอลคุยกันเท่านั้น

Sugarbook - Sugar Daddy Survey.005

 

ใน Sugarbook เหล่าชูการ์เบบี้เเละชูการ์แดดดี้จะทำข้อตกลงของความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ร่วมกันเพื่อให้ตรงกับความต้องการของพวกเขา เราจึงต้องการที่จะทราบว่าพวกเธอมีวิธีการที่จะตัดสินใจความเข้ากันได้ของทั้งคู่อย่างไรบ้างก่อนที่จะสรุปข้อตกลงร่วมกัน

62% ของเหล่าชูการ์เบบี้บอกกับพวกเราว่าพวกเธอนั้น ชอบที่จะนัดเจอกับชูการ์แดดดี้ที่มีศักยภาพโดยการนั่งจิบกาแฟเพื่อศึกษากันเเละกันในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

สำหรับบางคนก็ต้องการที่จะได้รับเงินเลย ถึงเเม้จะเป็นการนัดมาพูดคุยหรือนัดเดตครั้งแรกก็ตาม (PPM)

ประมาณ 19% บอกว่า พวกเธอจะเจอก็ต่อเมื่อได้ยืนยันข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และความเข้ากันทางเคมีไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น?! อีก 4% ที่เหลือบอกว่าพวกเธอต้องการที่จะวีดีโอคอลหรือพิมพ์เเชทเท่านั้นที่เป็นวิธีการตัดสินใจว่าพวกเขาเข้ากัน หรือพบเจอชูการ์แดดดี้ที่มีศักยภาพแล้วหรือไม่

คุณคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับคำตอบเหล่านี้จากชูการ์เบบี้ของเราบ้างคะ? แล้วคุณเจอชูการ์เบบี้ในอุดมคติของคุณบน Sugarbook แล้วหรือยัง?

สำหรับหนุ่มหล่อชูการ์แดดดี้ อีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสามารถสร้างความประทับใจให้ชูการ์เบบี้สาวสวยคือการเป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยม ซึ่งประโยชน์ของการเป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยมดังนี้:

  • ไม่ต้องรออีกต่อไป! – ข้ามการรอคิวสำหรับการอนุมัติทั้งหมด และเริ่มเเชทกับผู้อื่นได้เลยทันที เเม้ในขณะที่โปรไฟล์ของคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนรออนุมัติ
  • ทุกอย่างไม่มีจำกัด – พูดคุยได้อย่างอิสระและนานเท่าที่คุณต้องการ ได้เปรียบกว่าสมาชิกแบบฟรี ทั้งเพิ่มโอกาสในการจับคู่กับชูการ์เบบี้ในอุดมคติของคุณ
  • เพิ่มตัวเลือกความเป็นส่วนตัว – ซ่อนสถานะการออนไลน์ แม้ในขณะที่คุณกำลังใช้งานอยู่บน Sugarbook อีกทั้งยังได้รับการเเจ้งเตือน “การอ่านข้อความ” เมื่อมีคนอ่านข้อความของคุณอยู่
  • สร้างความน่าเชื่อถือ – เป็นการบ่งบอกให้ชูการ์เบบี้รู้ว่าคุณจริงจังแค่ไหนกับป้ายสมาชิกระดับ premium ที่ติดอยู่ถัดจากรูปภาพของคุณ ที่จะทำให้เหล่าสาวสวยชูการ์เบบี้ระดับพรีเมี่ยมเช่นเดียวกัน ค้นเจอและดูโปรไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดาย มันดีมากเลยใช่มั้ยล่ะ!
  • รับการแนะนำ – เพิ่มโอกาสในการได้รับการแนะนำเช่น สมาชิกที่โดดเด่นบน Sugarbook ซึ่งสามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นเป้าหมายที่สาวๆ ชูการ์เบบี้ปรารถนาในทันที!

 

หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยม อย่าพลาด! เข้าสู่ระบบตอนนี้เพื่ออัพเกรด ถ้าคุณใช้งานระบบแอนดรอย์ อย่าลืม ดาวน์โหลดแอพ Sugarbook สำหรับแอนดรอย์ จาก play store.

หากคุณยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Sugarbook อย่ารอช้า!สมัครสมาชิกตอนนี้และเริ่มต้นสร้างโปรไฟล์ของคุณเอง ความสัมพันธ์ในอุดมคติของคุณเริ่มต้นที่การส่งข้อความออกไป!