การออกเดทครั้งแรกกับชูการ์แดดดี้นั้นฟังดูน่าตื่นเต้น เพราะคุณจะได้พบปะและพูดคุยกับชูการ์แดดดี้ของคุณตัวเป็นๆหลังจากที่คุณได้ใช้เวลาในการแชทผ่านเว็บไซต์ Sugarbook.com หรือโทรศัพท์คุยกัน แน่นอนว่าคุณย่อมมีความคาดหวังสูงสำหรับการออกเดทครั้งนี้ มีโอกาสสูงที่คุณได้วางแผนการแต่งตัวให้สวยสะพรั่งและจองนัดทำซาลอนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันสำคัญ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงและวางแผนไว้ให้ดีนั้นก็คือมาตรการความปลอดภัยในการออกเดท มิเช่นนั้นเดทครั้งนี้อาจจะกลายเป็นนรกที่ฝังอยู่ในใจคุณไปตลอดกาล

#1 อย่าให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

การปกปิดข้อมูลส่วนบุคคลของคุณระหว่างชูการ์แดดดี้นั้นเปรียบเสมือนการสร้างความปลอดภัยให้กับตัวของคุณเอง เพราะหากคุณให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับชูการ์แดดดี้ที่คุณไม่รู้จักดีพอ ไม่มีความน่าเชื่อถือ คนๆนั้นอาจจะเป็นอาชญากรหรือโรคจิตตามรังควานก็ได้ ฟีเจอร์การส่งข้อความของ Sugarbook นั้นเพียงพอสำหรับการพูดคุยและติดต่อกับชูการ์แดดดี้ของคุณ หากคุณต้องการติดต่อชูการ์แดดดี้ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน โปรดตรวจสอบให้มั่นใจว่าคนๆนั้นมีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ก่อนที่คุณจะแลกเบอร์หรือข้อมูลอื่นๆเพื่อติดต่อกัน

#2 เช็คข้อมูลบนโลกออนไลน์

ทุกวันนี้ข้อมูลของคนส่วนใหญ่สามารถค้นหาได้ตามโลกออนไลน์ แม้แต่อาชญากรบางคนก็ยังมีบล็อกบทความออนไลน์ที่เอาไว้เขียนคุยโวโอ้อวดอาชญากรรมที่พวกเขาทำเอาไว้ ก่อนที่คุณจะออกเดท เราขอแนะนำให้คุณลองค้นหาชื่อคู่เดทของคุณบน Google หรือถ้าหากคุณไม่ทราบชื่อจริงของคู่เดทของคุณ คุณก็สามารถนำรูปถ่ายคู่เดทของคุณค้นหาบน Google ได้เช่นกัน วิธีนี้จะช่วยให้คุณป้องกันปัญหาร้ายแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม เราหวังว่าคุณจะไม่เจออะไรนอกจากโปรไฟล์ดีๆใน Linkenin ของพวกเขา

#3 บอกเพื่อนหรือครอบครัว

อย่าลืมบอกเพื่อนหรือคนในครอบครัวก่อนที่คุณจะไปออกเดทครั้งแรกกับชูการ์แดดดี้ของคุณ เพราะหากมีสิ่งผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้น พวกเขาสามารถให้ความช่วยเหลือหรือแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำความช่วยเหลือคุณได้ บอกวันที่ สถานที่ที่คุณจะนัดเจอ ชื่อคู่เดทของคุณและแผนเดินทางไปกลับ ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณและความสุขของคนรอบข้าง

#4 นัดเจอในสถานที่สาธารณะตอนกลางวัน

การออกเดทครั้งแรกเพื่อทำความรู้จักกับชูการ์แดดดี้ของคุณให้มากขึ้น ขั้นตอนนี้ควรจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบ คุณไม่จำเป็นต้องเชิญชูการ์แดดดี้ของคุณให้มาพบที่ห้องหรือที่บ้านของคุณเพราะเขาจะทราบที่อยู่และข้อมูลส่วนบุคคลของคุณมากขึ้นทันที เราขอแนะนำให้คุณนัดเจอในที่สาธารณะ เพราะหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นหรือเขาต้องการที่จะทำร้ายคุณ คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากคนอื่นได้ทันที

#5 วางแผนการเดินทางของคุณ

อาจจะฟังดูโรแมนติกเมื่อชูการ์แดดดี้ของคุณอาสามารับมาส่งคุณในเดทแรกถึงที่บ้าน แต่เราไม่แนะนำในสิ่งนี้ เพราะการบอกให้คนแปลกหน้าทราบที่อยู่ของคุณ คุณอาจถูกสะกดรอยตามหรือถูกขโมยของได้ การวางแผนการเดินทางก่อนการออกเดทจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆเหล่านี้ หากคุณเริ่มสงสัยหรือพบสิ่งผิดปกติใดๆระหว่างการออกเดท คุณสามารถปลีกตัวและรีบหนีได้อย่างรวดเร็ว การเดินทางไปกลับสถานที่ออกเดทด้วยตัวเองโดยไม่ต้องให้ชูการ์แดดดี้มารับมาส่งจะช่วยเก็บที่อยู่ของคุณให้เป็นความลับและความปลอดภัยของตัวคุณเอง

#6 พาใครสักคนไปด้วย

คุณอาจโชคดี ได้เจอชูการ์แดดดี้คนที่ใช่ในเดทแรกของคุณ แต่อย่างไรก็ตาม คุณควรมีเพื่อนหรือผู้ปกครองไปด้วยในเดทแรกเพื่อความปลอดภัย เพื่อนหรือผู้ปกครองอาจไม่ได้ไปเพื่อขัดขวางความรัก แต่พวกเขาไปด้วยเพื่อช่วยปกป้องอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้จากชูการ์แดดดี้ของคุณ นอกจากนี้ หากคุณดื่มหนักเกินไปจนเมา พวกเขาก็สามารถพาคุณกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย การพาใครสักคนไปด้วยจะช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

บทความนี้จะช่วยให้คุณออกเดทได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย ก่อนที่คุณจะเห็นชูการ์แดดดี้ของคุณออฟไลน์ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามคำแนะนำและกฎในการรักษาความปลอดภัยเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง