อย่างที่คุณทราบดีอยู่แล้วว่าเว็บ Sugarbook ไม่ใช่เว็บหาคู่ทั่วๆไป จุดประสงค์หลักของเว็บไซต์คือค้นหาเสี่ยหรือค้นหาน้องๆเพื่อออกเดทโดยเร็วที่สุด

เพื่อให้ไม่เสียเวลามานั่งปัดซ้ายหรือปัดขวาเพื่อจับคู่แมทช์กับสมาชิกคนอื่นๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ 7 ขั้นตอนในการค้นหาชูการ์แดดดี้ ชูการ์มัมมี่หรือชูการ์เบบี้อย่างไรให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง

#1 ใส่ข้อมูลของคุณให้สมบูรณ์

วิธีการค้นหาชูการ์แดดดี้ ชูการ์มัมมี่หรือชูการ์เบบี้ให้ได้เร็วที่สุด ขั้นตอนแรกคือการกรอกรายละเอียดข้อมูลบนโปรไฟล์ให้สมบูรณ์ที่สุดและสิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือรูปถ่าย ซึ่งคุณภาพของรูปถ่ายนั้นสำคัญอย่างมาก โดยรูปที่คุณถ่ายควรจะเป็นรูปดังต่อไปนี้:

  • รูปถ่ายเดี่ยว ซึ่งอาจจะเป็นรูปที่ถ่ายกับสัตว์เลี้ยง แต่ห้ามเป็นรูปถ่ายที่มีผู้เยาว์อยู่ด้วยไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม เว็บ Sugarbook เข้มงวดด้านการรักษาสิทธิของผู้เยาว์อย่างมาก
  • รูปถ่ายที่แสดงไลฟ์สไตล์หรืองานอดิเรกของคุณ เพราะรูปภาพเหล่านี้จะช่วยค้นหาชูการ์แดดดี้ ชูการ์มัมมี่หรือชูการ์เบบี้ที่มีความชอบที่ตรงกับคุณได้ง่ายขึ้น
  • รูปถ่ายที่มีความคมชัดและไม่ใส่ฟิลเตอร์เยอะจนเกินไป เพราะรูปถ่ายที่เบลอ คุณภาพต่ำหรือใส่ฟิลเตอร์เยอะจนเกินไปอาจจะมีปัญหาที่ว่าเจอกันแล้วไม่ตรงปก ทำให้เสียเวลาทั้งคู่

และส่วนสำคัญที่คุณควรใส่รายละเอียดลงไปให้ครบคือช่อง “เกี่ยวกับฉัน” และ “กำลังมองหา” เพื่อเป็นการแนะนำตัวเองและอธิบายลักษณะรูปร่างหน้าตาของคุณอย่างชัดเจนตรงไปตรงมา หากคุณไม่ใส่รายละเอียด ไม่แนะนำตัวเอง ปล่อยช่อง “เกี่ยวกับฉัน” เว้นว่างไว้ แล้วใครจะอยากส่งข้อความหาคุณล่ะว่ามั้ย?

คำแนะนำในการใส่รายละเอียดลงใน “เกี่ยวกับฉัน” คือคุณควรจะพูดถึงสิ่งที่คุณชอบอย่างตรงไปตรงมา งานอดิเรก สิ่งที่คุณสนใจหรือภาพยนต์ที่คุณชื่นชอบ ยกตัวอย่างเช่น:

“ผมเป็นนักธุรกิจชาวจีน ชอบท่องเที่ยวและเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงและอินโดนีเซียอยู่บ่อยๆ ชอบทานอาหารรสเผ็ด ดูหนังสยองขวัญใน Netflix เวลาว่างเสาร์อาทิตย์ชอบปั่นจักรยาน”

หรืออาจจะใส่ข้อมูลว่าคุณกำลังมองหาชูการ์แดดดี้หรือชูการ์เบบี้แบบไหนอยู่ ตัวอย่างเช่น:

“กำลังมองหาผู้หญิงอายุต่ำกว่า 30 ปีเพื่อเป็นเพื่อนคุยและเพื่อนเที่ยว สบายๆ เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่สูบบุหรี่และมีเวลาให้”

และส่วนสำคัญอีกหนึ่งส่วนที่ไม่ควรปล่อยทิ้งว่างไว้คือข้อมูลที่บรรยายลักษณะรูปร่างภายนอก เช่น น้ำหนัก อายุ สีผม และส่วนอื่นๆเช่น จุดมุ่งหมายในชีวิตและรายได้ เพราะสมาชิกส่วนใหญ่บน Sugarbook จะเลือกค้นหาชูการ์แดดดี้หรือชูการ์เบบี้จากฟังชั่นการค้นหาแบบเฉพาะเจาะจง

#2 เข้าใจความต้องการของอีกฝ่าย

พูดกันอย่างตรงไปตรงมา สมาชิกบนเว็บ Sugarbook ทราบดีอยู่แล้วว่าเว็บไซต์ของเราแตกต่างจากเว็บหาคู่ทั่วๆไปอย่างไรและใช้งานเว็บไซต์ของเราเพื่อจุดประสงค์อะไร นั่นก็คือ “ความสัมพันธ์เพื่อหวังผลประโยชน์ร่วมกัน” หรือ “ความสัมพันธ์แบบชูการ์”

คุณสามารถอ่านรายละเอียดความต้องการของคู่เดทของคุณ เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจชูการ์แดดดี้และชูการ์เบบี้ของคุณมากขึ้น

  • ผลสำรวจ: ชูการ์เบบี้ต้องการอะไร?
  • ผลสำรวจ: ชูการ์แดดดี้ต้องการอะไร?

#3 อัพเกรดสมาชิกแบบพรีเมี่ยม (ตัวเลือก)

ถึงแม้ว่าสมาชิกสามารถเล่นเว็บ Sugarbook ได้ฟรี แต่การอัพเกรดสมาชิกชูการ์แดดดี้แบบพรีเมี่ยมจะช่วยปลดล็อคฟีเจอร์พิเศษๆบนเว็บได้ดังต่อไปนี้:

  • อนุมัติโปรไฟล์ทันที – คุณสามารถลัดคิวให้โปรไฟล์ของคุณได้รับการอนุมัติและสามารถเริ่มแชทพูดคุยกับสมาชิกคนอื่นๆได้ในขณะที่โปรไฟล์ของคุณกำลังรอตรวจสอบโดยทีมงานอยู่
  • ส่งข้อความได้ไม่จำกัด – คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการส่งข้อความและรับข้อความกับสมาชิกคนอื่นๆได้ไม่จำกัด ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการหาชูการ์เบบี้ในสเปคได้เร็วขึ้น
  • ความเป็นส่วนตัว – คุณสามารถซ่อนสถานะเป็นออฟไลน์ได้ในขณะที่คุณกำลังใช้งานเว็บไซต์ Sugarbook อยู่
  • อ่านข้อความ – คุณสามารถดูได้ว่าข้อความที่คุณส่งไปนั้นถูกอ่านแล้วโดยจะมีเครื่องหมายติ๊กสีน้ำเงินปรากฎอยู่
  • ดูจริงจังมากกว่า – สัญลักษณ์โปรไฟล์แบบพรีเมี่ยมบ่งบอกว่าคุณจริงจังในการหาชูการ์เบบี้มากแค่ไหน
  • รับการแนะนำ – ทำให้สมาชิกบนเว็บ Sugarbook มองเห็นโปรไฟล์ของคุณมากขึ้นและทำให้คุณเป็นที่ต้องการของชูการ์เบบี้มากขึ้น

#4 ตรวจสอบสถานะออนไลน์

เลือกส่งข้อความหาสมาชิกที่กำลังออนไลน์อยู่เพื่อได้รับการตอบกลับเร็วขึ้น โดยคุณสามารถดูได้จากจุดสีเขียวเล็กๆบนโปรไฟล์ของสมาชิก หากคุณส่งข้อความถึงผู้ใช้ที่กำลังออฟไลน์อยู่ คุณก็จะได้รับข้อความตอบกลับช้าลง

 

สมาชิกระดับพรีเมี่ยม จะสามารถดูได้ว่าข้อความที่ส่งไปนั้นถูกอ่านหรือไม่โดยเช็คจากเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินในกล่องข้อความ นอกจากนี้แล้ว สมาชิกระดับพรีเมี่ยมยังสามารถมองเห็นเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินบนโปรไฟล์ของสมาชิกคนอื่นๆได้ ซึ่งเครื่องหมายนี้หมายถึงโปรไฟล์ดังกล่าวได้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนและได้รับการตรวจสอบจากทีมงาน Sugarbook แล้ว สมาชิกที่ผ่านการตรวจสอบจะสามารถแชทกับสมาชิกคนอื่นๆได้บนเว็บไซต์ Sugarbook คุณสามารถตรวจสอบโปรไฟล์ที่กำลังออนไลน์อยู่ได้โดยมองหาแท็บ “ใช้งานล่าสุด”

#5 กล่าวแนะนำตัว

สำหรับเว็บ Sugarbook การทักทายด้วยคำว่า “สวัสดีครับ” เฉยๆนั้นเสียเวลา เพราะสมาชิกบนเว็บไซต์ Sugarbook ชอบอะไรที่ตรงไปตรงมา ในการส่งข้อความทักทายสมาชิกคนอื่นๆนั้นคุณควรจะบอกรายละเอียด แนะนำตัว บอกสิ่งที่คุณกำลังค้นหาและบอกว่าสิ่งที่สามารถดึงดูดใจชูการ์เบบี้ของคุณได้ ดังตัวอย่างต่อไปนี้:

“สวัสครับคุณเจน ผมชื่อก้อง ผมเป็นสถาปนิกทำงานอยู่ในกรุงเทพ ผมกำลังมองหาใครสักคนมาเป็นเพื่อนคุย เพื่อนเที่ยวระหว่างที่เดินทางไปคุยงานที่ต่างประเทศ ผมเห็นว่าโปรไฟล์คุณบอกว่าคุณเป็นผู้ฟังที่ดี ผมกำลังมองหาเพื่อนคุย ผมมีเงินเดือนให้แล้วแต่จะตกลงกันครับ ลองมาทานข้าวและพูดคุยกันหน่อยดีไหมครับ?”

หรือ

“สวัสดีค่ะ เบลนะคะ กำลังเรียนอยู่ที่มหาลัยและทำงานเป็นนางแบบในกรุงเทพ เหมือนว่าเราจะชอบดูหนังผีเหมือนกัน เบลกำลังมองหาใครสักคนที่สามารถเปย์ค่าใช้จ่ายระหว่างเรียนและซื้อของให้ ลองนัดทานกาแฟ ทานข้าว ดูหนังกันหน่อยไหมคะ?”

ก่อนส่งข้อความอย่าลืมเช็คดูว่าส่งถูกคนหรือไม่ ชื่อซ้ำกันหรือเปล่า เพราะถ้าคุณส่งข้อความซ้ำๆเหมือนๆกันหลายๆอัน ข้อความคุณจะดูเป็นสแปมได้ ค้นหาสิ่งที่คุณทั้งคู่มีเหมือนกัน “การกล่าวแนะนำตัว” สามารถช่วยได้จริงๆ

ข้อความแนะนำตัวคือสิ่งที่จะช่วยให้โปรไฟล์ของคุณได้รับความสนใจ แต่สิ่งสุดท้ายคือการตอบกลับของสมาชิก สิ่งสำคัญที่สุดคือการให้เกียรติและรอสมาชิกติดต่อกลับมา

หากคุณไม่ต้องการส่งข้อความแนะนำตัวแบบตัวอย่างข้างต้น คุณก็สามารถเริ่มต้นบทสนทนาดีๆของคุณได้ตามคำแนะนำของเราดังต่อไปนี้

#6 นัดเจอ

สโลแกนหลักของเว็บ Sugarbook คือ “พูดคุย ต่อรอง นัดเจอ” อย่างไรก็ตามคุณสามารถนัดเจอสมาชิกเพื่อพูดคุยถึงความต้องการของกันและกันก่อนยืนยันข้อตกลง หลังจากที่คุณได้พูดคุยกับคู่ของคุณในช่องแชทแล้วคุณก็สามารถนัดเจอเพื่อมาพบปะ พูดคุยและทำความรู้จัก

สมาชิกไม่สามารถพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์ลงในช่องแชทหรือใส่หมายเลขโทรศัพท์ลงบนโปรไฟล์บนเว็บไซต์ Sugarbook

เพื่อป้องกันความปลอดภัยของคุณ หากคุณตัดสินใจที่จะนัดเจอกับสมาชิก อย่าลืมอ่านคำแนะนำด้านความปลอดภัยในการนัดเจอชูการ์เดทติ้ง โปรดนัดเจอกันในที่สาธารณะและห้ามโอนเงินก่อนการออกเดท เพื่อความยุติธรรมสำหรับทั้งสองฝ่าย หากคุณตกลงที่จะจ่ายเงินเพื่อการออกเดท (จ่ายเพื่อพบ) คุณสามารถจ่ายเงินได้ทันทีที่คุณพบกับคู่ของคุณแล้ว

#7 ข้อตกลง

โปรดอย่าลืมว่าการเดทครั้งนี้ นอกจากจะทำความรู้จักกันแล้วคือพูดคุยความต้องการของกันและกัน การเจรจาต่อรองว่าคุณสามารถเปย์ได้เท่าไหร่ พูดคุยเรื่องเงิน

บนเว็บ Sugarbook เราเรียกสิ่งนี้ว่า เงื่อนไขของความสัมพันธ์

การนัดเจอชูการ์แดดดี้หรือชูการ์เบบี้นั้นไม่ต่างไปจากการต่อรองเจรจาเรื่องเงินเดือนและวันหยุดในการสัมภาษณ์งาน ใช้ความเป็นมืออาชีพในการงานของคุณเพื่อทำข้อตกลงในความสัมพันธ์และทำในสิ่งที่คุณสองคนต้องการ

คุณทั้งคู่เข้าใจความต้องการของกันและกัน บอกในสิ่งที่คุณต้องการอย่างตรงไปตรงมาและทำข้อตกลงร่วมกัน เว็บ Sugarbook ช่วยให้คุณสมหวังในสิ่งที่คุณคาดหวังและต้องการในความสัมพันธ์ครั้งนี้

เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณค้นหาชูการ์แดดดี้ ชูการ์เบบี้และชูกามัมมี่ได้ง่ายขึ้น